Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

COLOR LOOKUP PHOTOSHOP



Color Lookup là một tính năng mới trong Adobe Photoshop CS6, CC, CC năm 2014,2015, thuật ngữ Coloor Lookup là giống như một plugin để thay đổi hình ảnh như Color Efex Pro, mà có thể thay đổi màu sắc của hình ảnh để thêm thú vị và kịch tính, nếu các plugin đã được thanh toán, khác nhau lại với màu sắc tra cứu, Color Lookup 100% miễn phí, bởi vì nó đã tồn tại trong photoshop, và chúng tôi có thể làm cho chúng mình (Đối với Photoshop CC 2014), tại thời điểm này tôi sẽ bóc Bit của Color Lookup là như thế, làm thế nào để thực hiện, cách thức hệ thống hoạt động.
Preset Color Lookup còn gọi là tra cứu bảng, hoặc LUTs, và nếu nó đã không được hiểu hoặc không biết cho tôi giới thiệu, he.he .., thường tra cứu màu được sử dụng để quay phim, do đó, mỗi dòng thời gian hoặc thời gian của màu sắc kết quả có thể ổn định (phù hợp) và kịch tính hơn
Đối với cách pembuatanya chúng ta có thể sử dụng Photoshop, nhưng chỉ dành cho các phiên bản của Photoshop CC (Creative Mây 2014), bởi vì trong Adobe Photoshop CS6, và CC 2013 đã không được da tính năng để xuất khẩu Color Lookup, (đối với hướng dẫn bagaiimana làm thế nào để sản xuất màu Loockup thời gian tôi sẽ làm video hướng dẫn cho nhiều :)trường học)
Đối với làm thế nào để sử dụng và làm thế nào nó hoạt động Color Lookup theo các hướng dẫn dưới đây:




Những hình ảnh ban đầu không được thực hiện trong những gì không hề hấn gì 😀
Đưa lên bảng ajustment Color Lookup




Để memunculkankan Bảng điều chỉnh Color Lookup
Chọn ajustment Layer> Color Lookup (màu xanh lá cây biểu tượng) để thiết lập nhấp vào biểu tượng màu hồng
Lựa chọn Color Lookup ajustment




Một khi bảng điều khiển làm tăng Lookup Color, bây giờ có thể chọn một số tùy chọn, 3DLUT file, TÓM TẮT ct Profile, các thiết bị liên kết hồ sơ Trong tùy chọn đầu tiên 3DLUT file, LUT (Look Up Table) và 3D là 3 màu RBG từ Photoshop




Hiển thị 3DLUT




Nộp kết quả 3DLUT
Tại TÓM TẮT ct Hồ sơ chúng tôi có thể chọn một số tùy chọn như thế này: Trong các thiết bị liên kết hồ sơ chúng tôi có thể chọn một số tùy chọn như thế này: Trong bộ lọc Color Lookup ajustment chúng ta có thể thiết lập Blending mode, Opacity và Fill, bạn cũng có thể xóa một phần của chúng tôi muốn quét phần mặt nạ, dùng Brush Tool, vì vậy một chút tuorial về cách sử dụng màu Loockup trong Photoshop CS6, CC, CC năm 2014, thời gian tới tôi sẽ cung cấp cho một hướng dẫn về làm thế nào để tạo ra một màu Lookup. Adobe Photoshop CC 2014 Chào mừng bereksperiment Rịa






Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Không có nhận xét nào: