Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Xe847 và Color Mechanic pro v2.1 plugin photoshop cs3,4,5,cs6,cc

Màu Mechanic Pro 2.1 X32 / 64

An cũ nhưng vẫn không phải là một thay thế plug-in cho Photoshop Màu Mechanic Pro được sử dụng cho màu thông minh hoặc thay thế một số màu sắc trên hình ảnh của bạn.
Màu Mechanic Pro - được phát triển bởi Digital Light & Color plug-in cho Adobe Photoshop và Photoshop Các yếu tố, trong đó bao gồm một cơ chế khá mạnh mẽ và thuận tiện cho việc sửa chữa và màu sắc cho ảnh chỉnh sửa. Không giống như hầu hết các chương trình trong lớp Color Mechanic Pro của họ hoạt động không gian màu HSL, và trong hoạt động của các thuật toán dựa trên các kênh riêng biệt sửa đổi nối tiếp theo của họ. Phân tích và xấp xỉ Selective tính được thực hiện trong một chế độ hoàn toàn tự động. Trong thực tế, vai trò của người sử dụng là giảm đến lựa chọn chủ đề cho sự điều chỉnh (quản lý màu sắc bằng cách sử dụng HSL-hình lục giác và thanh trượt điều chỉnh tốt); với các plug-in hỗ trợ việc lựa chọn bằng công cụ tiêu chuẩn Photoshop.
Mục đích chính của bộ lọc này - không chỉ hiệu chỉnh màu sắc, và thay đổi màu sắc của các phần riêng lẻ của hình ảnh.
Cũ, nhưng vẫn chưa từng có trong bộ lọc chức năng cho phép bạn để có được lên đến màu thứ chỉ đơn giản là không thể tin được. Và nếu bạn biết làm thế nào để làm việc với các lớp và mặt nạ trong Photoshop, sau đó chắc chắn xem xét bạn thuật sĩ quen thuộc.
Mục đích chính của bộ lọc này - điều chỉnh không chỉ màu sắc, và thay đổi màu sắc của các phần riêng lẻ của hình ảnh. Hơn nữa, chức năng này rất thuận tiện và trực quan - với sự giúp đỡ của các vecto trong hình lục giác màu RGB-gian. Bạn chỉ cần chọn semitone mong muốn (ví dụ, "pipette") và "kéo" nó vào bóng râm màu sắc mong muốn, và sau đó chiêm ngưỡng kết quả. Cùng với sự thay đổi màu sắc có thể điều chỉnh độ sáng và sức mạnh của hiệu ứng.
Màu Mechanic Pro có thể được sử dụng cho hình ảnh chỉnh màu sắc chung cho việc chỉnh sửa phạt của một số yếu tố (ví dụ, chỉnh màu da, loại bỏ ánh sáng chói, làm trắng răng), hoặc như là một công cụ nghệ thuật tuyệt vời.
công việc cơ bản với màu Mechanic làm chủ đơn giản, nhưng để khám phá những tính năng bổ sung cần thiết để sử dụng PDF-hướng dẫn (có thể được tìm thấy trên trang web của nhà phát triển). Có một bảng tính tương thích plug-in với một loạt các biên tập viên, từ đó bạn có thể thấy rằng màu Mechanic là không thân thiện với Illustrator, Painter, và PhotoImpact. Tôi muốn thêm rằng cho người xem như IrfanView nó cũng làm việc đúng cách.



Lemke Xe847 RUS 2.0 X32 / 64

Lemke Software đã mua lại tất cả các quyền sở hữu và công nghệ tài sản trí tuệ của các nhà phát triển ban đầu Xe84 Nghệ thuật kỹ thuật số GmbH.
Công ty này đã giới thiệu một thuật toán mới Lemke Xe847, trong đó, về nguyên tắc, có thể thay thế các phương pháp hiện tại của cân bằng trắng trong máy ảnh kỹ thuật số và máy quay. Chất Xe847 là nó phải khôi phục lại hình ảnh trong các hình thức mà nó đã ngắm xem các nhiếp ảnh gia
tại thời điểm chụp.
Như đã nói trên trang web của mình, các thuật toán hoạt động trên cơ sở các dữ liệu thu được trong việc nghiên cứu các tác phẩm của các trung tâm thị giác của não người.
Plugin này khiến tôi không Chỉ có chất lượng công việc của họ, nhưng không phải là một bộ tiêu chuẩn của điều khiển.

Plug-in này bao gồm 2 tab
nằm trên các lĩnh vực điều khiển hợp lý đầu tiên, giọng điệu điều khiển chung và màu sắc, điều khiển phơi sáng và một bộ điều khiển kiểm soát nhiệt độ màu của môi trường.
Các tab thứ hai là một bộ điều khiển kiểm soát màu sắc địa phương và giai điệu, cũng như một số điều khiển .

PS Trong RuPack kèm theo sửa đổi thông tin về các phiên bản plug-in. Gây ra biểu tượng PDF ở góc trên bên phải của chương trình.

Windows XP, Vista, 7/8 x86 / 64 Ngôn ngữ : Version Nga giúp đỡ của Nga Stalevar C Activation : KEY Kích thước : 12 MB




DOWNLOAD: https://www.fshare.vn/file/CJDZNWEX97Z2




Vài lời bổ sung thêm: trong file có kèm tất cả serial và tập tin sử dụng. mình xài cái này cảm thấy tuyệt vời và an tâm cho mỗi bức ảnh sau khi mang đi rọi.

password giải nén: vominhchau78@gmail.com

lưu ý: lần 1 giải nén =zip sau cứ thoải mái


chỉ xin một lời cảm ơn.

Không có nhận xét nào: