Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Tử vi Đinh Tỵ 38 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Đinh Tỵ 38 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. tuvi.tintucmoi.org
ĐINH TỴ
38 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 18-2-1977 đến 6-2-1978)
Tướng tinh: Chim cú Con dòng: Huỳnh đế, phú quý
MẠNG: Sa trung thổ (đất pha cát)
SAO: Thổ tú, rối rắm,bất an
HẠN: Ngũ mộ, hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phù hỏa (heo gặp lửa), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tỵ, sinh xuất, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 0 đến 1 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Tây nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, vàng . Kỵ màu: xanh, đen

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người thông minh, nhận xét tinh tế, có nếp sốngtrung thực đứng đắn, luôn giữ tư cách với lòng tự trọng cao. Bản chất hiền lành không muốn đua tranh cho nên khó tạo thành công lớn nhưng cũng nhờ vậy ít bị sóng gió, sự ngiệp thăng tiến dần dần.
Tiền vận có nhiều chao đảo, nhưng lúc nào cũng thoải mái tinh thần và vật chất.
Từ TRung niên sự nghiệp khá ổn định. Là người sống có tình nghĩa, đã tạo thiện nghiệp nên hậu vận được đầy đủ hạnh phúc gia đình cho đến sự nghiệp, tài lộc ngày càng phú túc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý anh gặo sao Thổ tú chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, có thể đổi thay. Gia đình sức khỏe cũng bất an, không tránh khỏi tốn hao tâm sức.
Sao Thổ tú thuộc hành Thổ đối với mạng quý anh có thể vượt qua khó khăn hao tổn.
Năm nay, công việc làm ăn có nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ, danh lộc tăng trưởng. Nhưng hạn xấu vận niên không tốt lắm, lưu ý năm nay dễ bị lừa gạt tiền bạc hoặc bị trộm cướp.
Nhưng vào khoản giữa năm, khí Kim vượng có lợi cho mạng thủy, công việc bị cản trở,chống phá và bản thân có thể gặp tai nạn phạm thân hay đau ốm làm cản trở công việc.
Sao vận bất an, Vận thế trung bình nhưng Vận niên hoàn toàn yếu kém, mọi việc nên dè dặt. Đây là năm tương đối khó khăn cho quý anh.

TÌNH CẢM:

Năm nay cônh việc làm ăn rối rắm, gia đạo cũng bất, tình cảm khó được an vui.
Đã có gia đình, quý anh là người hiền lành, mọi chuyện nên bàn bạc vớivo75 để khỏi sinh bất hòa khi làm ăn khó khăn. Nên quan tâm đến con cái để phòng tránhtai nạn rủi ro, ốm đau hao tốn. Gia đình cũng hao tốn vì người thân ốm đau tai nạn.
Hạn có nhiều sao xấu, quan hệ bất lợi. đừng nghe lời dèm pha của tiểu nhân mà gây bất hòa trong tình vợ chồng. Năm nay đi xa thì có nhiều lợi ích nhưng cũng tạo thêm khoảng cách trong tình vợ chồng.
Đối với quý anh độc thân, tình cảm lứa đôi có phần tốt đẹp, có thể tiến đến hôn nhân. Nếu có người yêu nên tiến hành hôn lễ, để lâu có kẻ nói ra nói vào gây bất lợi.
Quý anh hạp người tuổi Kỷ mùi (36 tuổi).
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Bệnh phù tọa hạn, có ốm đau nhưg bình phục dễ dàng. Tuy nhiên Vận viên gây bất lợi, có thể bị nạn tai hay tiểu nhân gây thương tích.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng nhờ phước đức, mọi chuyện sẽ qua.

Không có nhận xét nào: