Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

(Bạn đọc) - Cách đây ít ngày, LâmTrực@ đã có bài “Đề nghị công an Hà Nội bắt ngay Nguyễn Doãn Kiên và động bọn trong vụ kéo đổ tượng đài Lê Nin bất thành ở Hà Nội“, chưa rõ kết quả ra sao, thì hôm qua, trên trang mạng đã xuất hiện nhiều lời hiệu triệu, tuyên bố và kêu gọi đập phá lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Người được coi là đã kêu gọi lại là Nguyễn Doãn Kiên.

Nếu điều này là đúng do Nguyễn Doãn Kiên làm, thì đây đúng là một bước leo thang của những kẻ tự xưng là học viên của Pháp Luân Công. Hành vi chống phá nhà nước của những người này ngày càng điên cuồng, công nhiên thách thức pháp luật, cũng như chà đạp lên những giá trị văn hóa, tinh thần của dân tộc.
Điều cần nói, đây là hành động cực kỳ nguy hiểm đối với an ninh trật tự của đất nước cần phải được ngăn chặn và trừng trị thích đáng.
Một lần nữa, đề nghị Công an Hà Nội hãy lập tức ra tay ngăn chặn hiểm họa này.
Hãy bắt ngay tên khủng bố Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn.
Còn chần chừ gì nữa?
Hãy bắt ngay tên khủng bố Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn.
Dưới đây là “lời hiệu triệu” cực kỳ phản động và nguy hiểm:
Chi tiết được đăng tại trang nhà của Thập Tam
LâmTrực@
Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi vềbanbientap@nguyentandung.org
Theo dõi NGUYENTANDUNG.ORG qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:
Chia sẻ facebook  
Ý kiến bạn đọc (50)
  1. không thể dung thứ những con người như thế, cái ung nhọt cần phải chíc nó ra.
  2. đem ra pháp trường xử bắn đi các anh thằng này nó ko biết cha ông chú bác nó vắt xương vắt máu đổ xuống để nó ăn nó học nó biết chữ ko biết ai đã gian nan lăn lộn đối mặt với thù trong giặc ngoài để cứu dòng họ nhà nó khỏi tuyệt chủng ai giữ từng tất đất đem về cơm canh cá ngọt cho nó ăn hằng ngày ai thức canh cho nó ngủ ai gác cho nó yên giấc cái hạng ngu đần này nếu nó sống thời chúa nguyển là đc liệt kê cho đi tru di tam tộc cho nó khỏe.. rảnh rang đở mất công ăn vạ làm ô uế thanh danh đất việt.. này thì pháp luân công bớt hàm hồ tự sướng tự phong cho mình .. đã ngu còn dốt đã xi đa còn xông pha hiến máu đồ cẩu tặc
    • Xem dòng họ nhà thằng này ở đâu đem giết hoặc trục xuất ra khỏi đất nước đi. Đào mồ tổ tiên nhà nó quăng ra ngoài biển đi, mồm thì kêu đánh giặc tàu mà áo thì mang chữ tàu, cần fải giết sạch.
  3. Thằng này bị điên nặng rồi.Cho nó vào nhà thương điên thôi
  4. bắt ngay thăng danh nay đi co gì ma phải bàn tán ! vn mình nhân đạo quá để bọn phan động quá lộng hành !
  5. Mày khùng rồi hả Nguyễn Doãn Kiên. Tôi đề nghị đem Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn của nó ra bắn bỏ, dứt quyết không tha. Vì tội ngôn cuồn chống phá đất nước, chống phá Đảng, chống phá Bác Hồ. Và chúng ta phải điều tra coi ai đứng sau lưng nó, nhứt định phải có người đứng sau lưng nó.
    • Giết hết 9 đời nhà nó. đem cho kiến ăn.
  6. thằng này theo bọn phản động rồi chẳng biết đâu là quê hương đất nước nữa
  7. Toàn trò nhảm nhí của bọn phá hoại
  8. Moj nguoi djeu co quyen tu do ton gjao...nhug nhung ton gjao lap ra de keo be phaj nham lam anh huong den chinh trj quoc gja,phan quoc...can tu hjnh de ngan tran nhjeucthanh phan khac...can manh tay
    • Viết đúng chính tả đi bạn, đọc mỏi mắt quá..
  9. Phap Luan Cong là gì? Tại sao người này theo Phap Luan Cong lại như thế? (theo mọi người đã bình luận!)
    Vậy đất nước chúng ta nên chống lại kẻ phản quốc như anh ta hay chống lại Phap Luan Cong?
  10. Lũ Cẩu tặc ngàn lần đáng nguyền rủa này,cần phải bị xử lí thích đáng không để chúng muốn làm mưa làm gió mãi được ,cái thứ hàng Tàu nhiễm độc này nên dẹp bỏ nó đi đừng để nó gây ô nhiễm môi trường xã hội.
Xem thêmĐầu trang

Không có nhận xét nào: