Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

TỬ VI NHÂM TUẤT [nữ mạng]2014

Tử vi Nhâm Tuất 33 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Nhâm Tuất 33 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. Timbacsy
NHÂM TUẤT
33 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 25-01-1982 đến 12-02-1983)
Tướng tinh: Chim Trĩ Con dòng: Hắc Đế, quan lộc, tân khổ
MẠNG: Đại hải Thủy (Nước biển lớn)
SAO: La Hầu: Trở ngại, ốm đau
HẠN: Diêm Vương: Phòng bệnh nạn, bất lợi
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương, xấu)
THIÊN CAN: Giáp gặp Nhâm (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tuất (tương sinh, tốt)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Vàng

TỔNG QUÁT:

Quý Cô tuổi Nhâm Tuất là người có khả năng vượt trội, có nếp sống nội tâm phong phú, dễ thành công trong các lãnh vực văn chương, mỹ thuật, kịch nghệ, sân khấu …
Là người linh hoạt, suy nghĩ khác người và có nhiều tự tin, đôi lúc trở thành tự phụ, khó được lòng bạn bè.
Quý Cô thường vấp phải nhận xét chủ quan thái quá, dẫn đến thất bại vì ít người muốn giúp đỡ, hợp tác. Với tuổi mạng khắc nhau, cuộc sống gặp nhiều biến động, từ công danh sự nghiệp cho đến duyên tình. Tiền vận đã có lúc phát triển nhưng không bền, tiền vào ra nhanh chóng.
Trung vận vẫn còn lắm phong ba, ngoại trừ Quý Cô sanh vào mùa Xuân và các tháng 6, 9, 10 Âm lịch mới được ấm êm, hạnh phúc.
Nếu biết tu dưỡng thân tâm, hậu vận sẽ khá giả, gia đình hạnh phúc. Đa phần tuổi Nhâm Tuất đi vào tuổi già đều hướng về Tôn giáo để tâm được an, tâm hồn thanh thản từ Trung niên, sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm, con cái nên danh. Hậu vận càng tăng phúc lộc, tuổi già an nhàn phú túc.
Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiên việt, Thiên trù, Tang môn, Thiên mã, Tuần, Triệt … Chiếu có: Bạch hổ, Lộc tồn, Tuế phá, Thiên hư, Thiên phúc, Hóa lộc, Địa võng, Quả tú, Phục binh, Phượng các, Giải thần … Lưu có: Thiên khốc, Điếu khách, Hóa quyền … Lưu chiếu có: Trực phù, Tướng quân, Quốc ấn, Tuần …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao La Hầu chiếu mạng, sinh chuyện rối rắm, nghịch ý trái lòng, làm ăn cũng không được thuận lợi. Sao La Hầu là một Hung tinh hành Thủy, đối với Đại hải Thủy Quý Cô, trong rủi có may trong khó khăn lại có dịp thăng tiến.
Với hạn Diêm Vương, nên quan tâm đến đường máu huyết, các bệnh phụ khoa và tránh sinh nở thì càng tốt.
Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp, cẩn thận hồ sơ, giấy tờ. Đừng để sơ xuất mà tốn hao.
Về Tứ Trụ, với Thiên hao Địa lợi, công việc làm ăn không được như ý, “tính một đằng đi một nẻo” khiến phải tốn hao, thua thiệt. Gia đình, tình cảm cũng như sự nghiệp vẫn có phần thăng tiến, thêm của thêm người.
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Giáp thuộc Dương, Quý Cô gặp năm Hành Kim có nhiều hao tốn nhưng không phải là thua lỗ trong việc làm ăn mà phải chi tiền cho nhiều việc, nhiều nhất là khoảng giữa năm. Sao Hạn tuy bất lợi, nếu càng cương cường, tranh chấp càng bị thiệt hại nhiều hơn. Đây là năm cần phải nhẫn nhịn hơn bao giờ. Nếu biết tùy thời vận dụng, biết tự cải sửa, tu thân tích đức … thì có thể góp phần làm chủ cuộc đời, chuyển nguy thành an, chuyển bại thành thắng.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Cấn, đối với tuổi Quý Cô là Vượng Địa, có lợi về danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.
Tọa cung Tiểu vận có Thiên mã, Phi liêm ngộ Tuần, Triệt, ắt sẽ có biến động trong công việc làm ăn, gia đình, chỗ ở … báo hiệu một sự đổi thay ngoài ý muốn. Tuy nhiên với Thiên việt, Thiên trù và Thiên phúc, Hóa khoa lưu Hạn.
Quý Cô là người khôn ngoan toan tính giỏi lại gặp nhiều cơ hội tốt để vượt qua khó khăn, lộc tài sẽ không thiếu. Dù sao cũng phải chịu nhiều sóng gió, tổn hao tâm sức lẫn tài lực. Mặc dù Tiểu vận đi vào Vượng Địa nhưng có Tuần, Triệt tọa thủ, sẽ gây nhiều trở ngại, khó khăn. Nếu có nhân viên dưới quyền, Quý Cô cần phải sắp xếp nội bộ để tránh sơ sót, sai phạm và thất thoát làm hao tổn tiền của không ít.
Hạn có nhiều Phá, Bại tinh vây hãm, mặc dù vẫn đứng vững trước sóng gió, quyền lực vẫn có cơ hội phát huy nhưng lợi nhuận cũng chỉ bù đắp cho hao tốn, chẳng còn lại bao nhiêu.
Với Hỷ, Đường phù hội cùng Tam hợp Tuế, Hổ, Phù, nếu có dự định thay đổi chỗ ở hay mua bán nhà cửa đều có thể thành công như dự tính. Tuy nhiên, Quý Cô nên cẩn thận về hồ sơ, hợp đồng và đừng quá tin vào bạn hữu, người thân. Có thể xảy ra tranh chấp mà phần thua thiệt Quý Cô phải nhận chịu.
Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, có thể gặp chuyện xấu khó lường và bản thân cũng có thể bị ốm đau, tai nạn. Nên dùng phước để hóa giải. Vì vậy, cần làm lành, làm phước và tính toán việc gì cũng phải nghĩ đến lợi người, lợi mình thì gặp nguy cũng thành an, chuyện xấu thành tốt.
Về mặt tài chánh, với vốn liếng sẵn có và tài lộc cũng có lúc dồi dào nhưng thất thường, bị Đại hao và nhiều Phá tinh nhập Hạn, nên tiền vào tay mặt, ra tay trái. Tuy không thiếu hụt nhưng cũng khó dư dật. Cẩn thận trong chi thu mới khỏi phải lo âu về tài chính.
Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn, Ngũ Hành đến Tử Vi, năm nay, tuy không phải là năm thất bại nhưng cuộc sống gặp nhiều biến động, môi trường sinh hoạt không được như ý. Mọi việc có thắng thua nhưng sự nghiệp vẫn có phần thăng tiến dù không nhiều. Đây là năm khó khăn của Quý Cô.

TÌNH CẢM:

Năm nay, cuộc sống có nhiều điều cần phải lo nghĩ đối phó, nên mặt tinh thần, tình cảm cũng khó được yên vui, Nếu đã có gia đình, cần quan tâm đến chồng con nhiều hơn, vì Tang, Cô tọa thủ cùng Tiểu vận, dễ xảy ra việc rối rắm như ốm đau, tai nạn …
Hạn có Hỷ thần, Đường phù có lợi về nhà cửa, chỗ ở. Năm nay mua tậu nhà cửa thì tốt nhưng không nên động thổ xây dựng.
Quan hệ bạn bè, với Tuần, Triệt đồng cư, khó tránh khỏi tai tiếng, dị nghị. Cần minh bạch khi giao tiếp với nam giới để khỏi bị kẻ xấu dèm pha, gây bất ổn tình vợ chồng.
Đối với Quý Cô độc thân, đây là năm mà duyên tơ trăm mối, rối rắm càng nhiều. Nếu thiếu tự chế những ham muốn, có thể lâm vào con đường không có lối ra, bị mang tiếng không ít.
Nếu đã có “người tình trăm năm”, có thể tiến đến hôn nhân. Tuy không thuận lợi nhưng không có gì phải kiêng kỵ.
Quý Cô hợp với người tuổi Tân Dậu (34 tuổi), Quý Hợi (32 tuổi), Giáp Tý (31 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (30 tuổi), Kỷ Mùi (36 tuổi), Mậu Ngọ (37 tuổi).

SỨC KHỎE:

Năm nay, Thiên Can bị hao, Bạch Hổ nhập Mệnh, nên quan tâm nhiều về sức khỏe, nhất là đường máu huyết và các chứng phụ khoa. Hạn Diêm Vương, bất lợi cho sinh nở. Nếu có thai nghén, Quý Cô cần phải giữ gìn nhiều hơn.

Không có nhận xét nào: