Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

THƠ& TÌNH đêm khuya.

Ngưỡng

Em đã cố quên lòng mình còn nhiều khoảng trống
Những góc khuất ẩm ướt và mang màu u tối
Bao bọc nỗi đau của quá khứ cuộc tình
Âm ỉ cháy nhiều năm cùng bình minh tuổi trẻ.

Ta đến với nhau, vá hai linh hồn mỏi mệt
Chia sẻ nỗi đau đã từng đến trong đời
Chẳng yêu cầu tình yêu khi tâm hồn kiệt quệ
Chẳng bảo phải yêu thương khi tim đã héo mòn
Chẳng bảo phải nhìn nhau bằng đôi mắt màu say đắm
Chẳng bảo vòng ôm phải ấm áp, ngọt ngào.

Anh đã tìm em để quên bóng hình người xưa cũ
Người để lại trong anh vết xước dạo đầu
Sau những năm tình lang thang, phiêu lãng
Đợi chờ anh còn gì ngoài nỗi cô đơn
Em gặp anh giữa dòng người thật vội
Không yêu, không rung động chỉ đúng lúc mà thôi
Dù biết vết thương trong lòng cũng chẳng thể mờ phai
Và yêu dấu tình đầu vẫn là vết cắt đầm đìa chảy máu
Chẳng thể nào quên!

Em cần lắm bờ vai khi trời đông buốt giá
Muốn một bến bờ chờ đợi sau những lúc tan ca
Muốn ai đó quan tâm mình hơn tí chút
Để thôi phiêu du trên những web vô hồn
Hãy để em ru mình trong lòng anh bình lặng
Hãy để nỗi đau em chìm vào đáy thời gian
Hãy để người cũ trong em khắc sâu vào “bia mộ”
Đừng chạm vào ngưỡng tim em
Vì sẽ chẳng bao giờ lành lại
Đừng thêm một lần làm thương tổn lòng em
Nhớ nghe anh! Trong cuộc tình chúng mình
Em chỉ cho mình tham lam tí chút đó mà thôi!
Thơ tình: Đừng chạm vào ngưỡng tim em - 1
***
Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.24h@24h.com.vn - 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!

Không có nhận xét nào: