Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Kính chào các bạn! Tôi xin đăng lên một số ảnh động làm bằng photoshop cs5 và một số hiệu ứng khác,mong các bạn ai yêu thích môn này thì cho thêm nhận xét.-Với những tấm hình này ta đưa vào producer tạo video clip nhạc thì rất tuyệt phải không các bạn? hihi đặc biệt là những cháu bé.;Tôi đã làm cho các cháu nhân dịp SN ,khi được bật lên trong buổi lễ thì các cháu vui mừng hết biết...hihi..đây là một trong số ảnh tôi đăng lên tham khảo,mong các bạn vui lòng góp ý!





















































2 nhận xét:

Unknown nói...

ui trời nó đẹp cực kì,mình có xem những hình này trên youtube của bạn...mình muốn làm một video như vậy.xin hỏi giá bao nhiêu?mình làm..

Pixellu SmartAlbums 2.3.3 New nói...

cảm ơn bạn!
bạn muốn thì mình sẽ làm,tuy nhiên hình ảnh bạn phải chuyển qua cho mình bằng email nhé! khoảng bao nhiêu bài hát thì vừa?theo mình muốn làm 1 video 20 phút thì khoảng 50 tấm ảnh động và 50 tấm nghệ thuật là đẹp.
-bạn cần thì liên hệ mình ..
vominhchau78@gmail.com
DĐ:0933181078.